1.1 Thêm mới nhiệm vụ
Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Nhiệm vụ (4) -> + Thêm nhiệm vụ (5).
1.2 Thêm mới kết quả
Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Kết quả (4) -> + Thêm kết quả (5).
1.3 Thiết lập kết quả
Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Thiết lập (4) -> + Thêm kết quả (5).
Trên Menu kích CSKH (1) -> Lịch CSKH (2)
Phần mềm sẽ hiển thị giao diện danh sách lịch CSKH, kích chọn Thêm mới để tạo thêm lịch CSKH
Điền các trường vào form và nhấn Lưu để lưu lại lịch CSKH
Quản lý book lịch của khách hàng, tránh trường hợp trùng lịch.
Trên Menu kích CSKH (1) -> Book dịch vụ (2)
Phần màu xám là lịch đã qua,
Màu đỏ là đã có Khách book lịch
Màu xanh là lịch đang trống có thể book.
Khi nhấn chọn vào màu xanh để book lịch sẽ hiển thị ra form Đăng ký dịch vụ như sau:
Điền thông tin vào các trường và nhấn lưu để lưu lại lịch book của khách hàng
Ngoài ra trên giao diện book lịch, có thể lọc, tiềm kiếm lịch đã đặt (book) theo Chi nhánh, thời gian, nhân viên, loại booking (vị trí số 3).
Có thể book lịch cho những ngày xa hơn (vị trí số 4)
Phần này để tạo và lưu lại những yêu cầu của khách hàng, đối với mỗi yêu cầu đều có nhân viên phụ trách cụ thể. Được tích hợp với phần Automation gửi tin nhắn tự động.
Trên Menu kích CSKH (1) -> Ticket (2) -> + Thêm mới (3)
Phần mềm hiển thị form Thêm mới ticket, điền thông tin vào các trường và nhấn Lưu để lưu lại ticket
Trên màn hình danh sách Ticket, có thể lọc, tìm kiếm theo: Kết quả, trạng thái, nhóm ticket, thời gian, trạng thái, đối tượng, người phụ trách, người tạo (1)
Có thể xem các Ticket theo danh sách (2), hoặc theo biểu đồ Kanban (3)
Xem các Ticket theo biểu đồ Kanban