Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6129
( 7:00 - 22:00 )

Chăm sóc khách hàng

Hướng dẫn sử dụng tính năng Chăm sóc khách hàng

I. Kịch bản Telesale

1.1 Thêm mới nhiệm vụ

Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Nhiệm vụ (4) -> + Thêm nhiệm vụ (5).

hình ảnh

hình ảnh

  • Sau khi hoàn thành, kích Lưu để thêm mới nhiệm vụ

1.2 Thêm mới kết quả

Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Kết quả (4) -> + Thêm kết quả (5).

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau:

hình ảnh

  • Sau khi hoàn thành, kích Lưu để thêm mới kết quả.

1.3 Thiết lập kết quả

Trên Menu kích CSKH -> Thiết lập CSKH -> Kịch bản Telesale (3) -> Thiết lập (4) -> + Thêm kết quả (5).

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau:

hình ảnh

  • Sau khi điền đầy đủ thông tin, kích Lưu để Thiết lập kết quả.

II. Thiết lập lịch chăm sóc khách hàng

Trên Menu kích CSKH (1) -> Lịch CSKH (2)

hình ảnh

Phần mềm sẽ hiển thị giao diện danh sách lịch CSKH, kích chọn Thêm mới để tạo thêm lịch CSKH

hình ảnh

Điền các trường vào form và nhấn Lưu để lưu lại lịch CSKH

hình ảnh

III. Book dịch vụ

Quản lý book lịch của khách hàng, tránh trường hợp trùng lịch.

Trên Menu kích CSKH (1) -> Book dịch vụ (2)

hình ảnh

  • Màn hình sẽ hiển thị như sau:

hình ảnh

Phần màu xám là lịch đã qua,

Màu đỏ là đã có Khách book lịch

Màu xanh là lịch đang trống có thể book.

Khi nhấn chọn vào màu xanh để book lịch sẽ hiển thị ra form Đăng ký dịch vụ như sau:

hình ảnh

Điền thông tin vào các trường và nhấn lưu để lưu lại lịch book của khách hàng
Ngoài ra trên giao diện book lịch, có thể lọc, tiềm kiếm lịch đã đặt (book) theo Chi nhánh, thời gian, nhân viên, loại booking (vị trí số 3).
Có thể book lịch cho những ngày xa hơn (vị trí số 4)

IV. Ticket

Phần này để tạo và lưu lại những yêu cầu của khách hàng, đối với mỗi yêu cầu đều có nhân viên phụ trách cụ thể. Được tích hợp với phần Automation gửi tin nhắn tự động.

Trên Menu kích CSKH (1) -> Ticket (2) -> + Thêm mới (3)

hình ảnh

Phần mềm hiển thị form Thêm mới ticket, điền thông tin vào các trường và nhấn Lưu để lưu lại ticket

hình ảnh

Trên màn hình danh sách Ticket, có thể lọc, tìm kiếm theo: Kết quả, trạng thái, nhóm ticket, thời gian, trạng thái, đối tượng, người phụ trách, người tạo (1)
Có thể xem các Ticket theo danh sách (2), hoặc theo biểu đồ Kanban (3)

hình ảnh

Xem các Ticket theo biểu đồ Kanban

hình ảnh

HOTLINE 24/7 :090 224 3822