Hành trình chuyển mình trong đại dịch của Sợi Thế Kỷ

Triển khai giải pháp số hóa để quản lý đơn hàng sản xuất NextCRM đã giúp Công ty hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực của việc suy giảm nhu cầu sợi trong đại dịch tới hiệu quả kinh doanh. Khâu tiếp nhận đơn hàng và chuyển thông tin rất nhanh chóng, thông suốt tới các bộ phận sản xuất, giao hàng.
Phần mềm NextCRM giúp Sợi Thế Kỷ tối ưu quy trình quản lý khách hàng, số lượng hàng hóa sản xuất đến đơn hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không đáng ngạc nhiên khi một trong những doanh nghiệp đón sóng chuyển đổi số như Sợi Thế Kỷ lại vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực, ngành hàng đang hoạt động. Chuyển đổi số đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ và mang lại hiệu quả to lớn, tiết kiệm được một nửa thời gian trong các quy trình so với trước kia.
Xem thêm: Phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM
Bài viết mới nhất
Câu chuyện thành công
Truyền thông
Giải pháp CRM
Nghiệp vụ CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
