Hành trình chuyển mình trong đại dịch của Sợi Thế Kỷ

Sợi Thế Kỷ là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sợi xơ dài polyester. Sản phẩm sợi được sử dụng để sản xuất quần áo thể thao-dã ngoại, giày thể thao, túi vải polyester, đồ bơi, rèm-màn cửa, đệm bọc xe hơi, băng quấn y tế…
Trong ngành may, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (mã STK) là một trong những doanh nghiệp rất rốt ráo ứng dụng công nghệ số. Đến nay, Công ty đã hoàn thành dự án Trung tâm Vận hành (POC) cho xưởng POY của Nhà máy Trảng Bàng, giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm theo thời gian thực tế, kiểm soát được quá trình vận hành và bảo trì máy móc, thiết bị, truy xuất dữ liệu sản xuất. Dự kiến đến hết năm 2021, hệ thống POC sẽ được vận hành trong toàn Công ty.
soitheky

Triển khai giải pháp số hóa để quản lý đơn hàng sản xuất NextCRM đã giúp Công ty hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực của việc suy giảm nhu cầu sợi trong đại dịch tới hiệu quả kinh doanh. Khâu tiếp nhận đơn hàng và chuyển thông tin rất nhanh chóng, thông suốt tới các bộ phận sản xuất, giao hàng.

Phần mềm NextCRM giúp Sợi Thế Kỷ tối ưu quy trình quản lý khách hàng, số lượng hàng hóa sản xuất đến đơn hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Không đáng ngạc nhiên khi một trong những doanh nghiệp đón sóng chuyển đổi số như Sợi Thế Kỷ lại vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực, ngành hàng đang hoạt động. Chuyển đổi số đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ và mang lại hiệu quả to lớn, tiết kiệm được một nửa thời gian trong các quy trình so với trước kia.

Xem thêm: Phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM