Dưới sự tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid – 19, khiến cho hầu hết các doanh nghiệp đều phải chịu tác động bất lợi như: sụt giảm doanh thu, khó tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu đầu vào, thị trường tiêu thụ sản phẩm bị hẹp,.. Hay thậm chí “ ngưng trệ” mọi hoạt động. Để khắc phục được tình trạng này, giải pháp tối ưu nhất. Chính là việc áp dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM. Next CRM – hệ thống đóng vai trò quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Vậy chính xác vai trò nào đã giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng Covid với CRM?

Vượt qua khủng hoảng COVID 19 với CRM
Vượt qua khủng hoảng COVID 19 với CRM

Xem thêm: Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

Liên kết hệ thống CRM và website của doanh nghiệp

Đa số các hệ thống CRM đều được tích hợp với website công ty. Giúp cho thông tin khách hàng tiềm năng truy cập web trực tuyến hằng ngày tự động được lưu trữ thành dữ liệu tại hệ thống CRM. Cùng với đó là một quy trình công việc được tự động sau đó.

Phần mềm CRM đảm bảo mọi dữ liệu được xử lý, sắp xếp, lưu trữ một cách an toàn theo khung thời gian hằng ngày, hằng tuần. Đặc biệt đối với hệ thống CRM có thể lưu trữ thông tin với khối lượng lớn. Giảm thiểu tình trạng mất kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, tự động lưu trữ thông tin khách hàng CRM

Đảm bảo quản lý lịch trình nhân viên chuẩn nhất

CRM tạo ra quy trình công việc, đưa ra cảnh báo, nhắc nhở deadline, kết nối kết quả làm việc của nhân viên khi làm việc online.

Với tính năng này rất cần thiết trong các doanh nghiệp tại thời điểm “ ngăn cách” hiện nay. Khi nhà quản lý có thể tạo ra một quy trình công việc với tính năng nhắc nhở trên hệ thống CRM. Giúp mọi nhân viên không bị quên đi những cuộc họp trực tuyến. Hay thậm chí rơi vào tình trạng lãng quên liên tục khi lượng công việc quá tải.

Hơn thế, hiện nay nhiều hệ thống CRM còn được tự động hóa dưới sự hỗ trợ công nghệ AI. Gúp nhận diện email khách hàng, tự động giải quyết các vấn đề thường gặp đã được lập trình sẵn hướng giải quyết. Hoặc chuyển hướng tìm hiểu khách hàng sâu hơn với các nhiều bước hơn khi không được phản hồi kịp thời.

Phần mềm CRM tích hợp sẵn có

Tích hợp chiến dịch mẫu sẵn có, tích hợp email để giúp liên lạc giữa khách hàng và nội bộ doanh nghiệp được kết nối thống nhất.

Tất cả các thông tin sẽ được gửi hàng loạt theo email hoặc tin nhắn văn bản. Hay mọi thông tin đó được trình bày theo một layout nhất quán, truyền thông điệp thống nhất.

Tận dụng thời gian chết để dọn dẹp dữ liệu trên CRM.

Hầu hết các nhân viên làm việc tại nhà sẽ ít mất thời gian di chuyển, cuộc họp,..  Sẽ giúp nhân viên có thêm quỹ thời gian rảnh. Sẽ thật tuyệt, nếu doanh nghiệp hướng dẫn nhân viên tận dụng quỹ thời gian này để làm sạch dữ liệu trên hệ thống CRM. Nhà quản lý sẽ chỉ định danh bạ, tài khoản cho từng nhân viên. Đưa ra mục tiêu hoàn thành. Tất cả thông tin dữ liệu được làm sạch. Cập nhật hay thay đổi theo form đã quy định sẵn. Và khi doanh nghiệp hoạt động lại bình thường lúc dịch qua đi. Hệ thống CRM trở thành nguồn cơ sở dữ liệu ngắn gọn nhưng vô cùng quý giá.

Vượt-qua-khủng-hoảng-2
Vượt qua khủng hoảng covid 19 với crm

Ứng dụng CRM được tích hợp cùng email, lịch và hệ thống văn phòng nhằm tăng năng suất chung cho toàn công ty.

Khi tình hình dịch COVID -19 trên toàn thế giới chưa được kiểm soát, buộc các nhân viên làm việc tại nhà. lượng thông tin online ngày càng tăng: dữ liệu cuộc gọi, ghi chú, lịch sử email, cuộc hẹn, lịch họp hằng ngày. Để giải quyết được vấn đề này, các doanh nghiệp cần tích hợp mọi ứng dụng ( CRM, lịch, email). Điều này giúp doanh nghiệp sẽ nắm bắt được mọi thông tin quan trọng, mọi lúc mọi nơi.

Với những thông tin về giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch covid mà Next CRM đã trình bày phía trên. Hi vọng các bạn có thể khai thác và tận dụng nó. Sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng thông minh một cách hiệu quả. Chắc chắn vượt qua khủng hoảng, phát triển mạnh mẽ sau đại dịch covid.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Bài viết liên quan: Tiếp thị đa kênh trên phần mềm CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)