
Khi nói đến kinh doanh bất động sản, cách bạn gắn kết khách hàng hiện tại của mình đóng vai trò rất quan trọng. Về cơ bản, việc triển khai phần mềm Next CRM có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho chuyên gia môi giới bất động sản bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng mới, theo dõi tương tác và luôn cập nhật các nhiệm vụ quan trọng.
Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về phương pháp cũng như tính năng toàn diện của Phan mem CRM bất động sản NextCRM – vũ khí tối thượng dành cho mọi nhà môi giới.

Danh mục bài viết
Tìm hiểu về CRM Real-estate
CRM – là viết tắt của Customer Relationship Management – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu theo cách cụ thể hơn thì CRM bất động sản có nghĩa là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản.
Cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản
Hiện nay, các công ty trong lĩnh vực này luôn tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh trong ngành như:
- Quản lý tốt hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn
- Thực hiện các chiến dịch marketing đến đúng với khách hàng mục tiêu,
- Cho ra đời những sản phẩm đáp ứng khả năng và thị hiếu của người dùng
Để có được chỗ đứng cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh gay gắt thì buộc những nhà quản lý phải tìm kiếm những giải pháp toàn diện để có thể đáp ứng trước được những thách thức này.
Tham khảo thêm: Hệ thống CRM cho ngành giáo dục, đào tạo
Lợi ích vượt trội của CRM Real-estate
CRM bất động sản ra đời như một giải pháp giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh, nắm bắt những thông tin và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem tới những lợi ích “khủng” sau:
- Nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện
- Nâng cao hiệu suất, KPI công việc
- Định hướng tầm nhìn chiến lược
- Tăng độ gắn kết với khách hàng
- Gia tăng cơ hội bán bất động sản
- Kiểm soát lịch làm việc và các lịch giao dịch với khách hàng
……..

Giải pháp toàn diện của phần mềm NextCRM Bất động sản
NextCRM tự hào là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra các phương pháp hỗ trợ doanh nghiệp một cách chuyên sâu và toàn diện nhất.
1. Đối với phân hệ quản lý khách hàng

- Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê.
- Quản lý khách hàng 360 độ: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng
- Quản lý các thông tin liên hệ của khasc
- Quản lý nguồn hàng bất động sản
- Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này, đã đặt cọc, đã bán hay chưa bán, hay đã sang nhượng
2. Quản lý nguồn hàng cho thuê
Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì quản lý các sản phẩm công ty đang bán và các sản phẩm khách hàng đang có.
3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

- Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
- Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website.
- SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
- Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
- Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.
Lịch sử cuộc gọi trong phần mềm Next CRM
4. Sales Automation

- Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách.
- Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, hàng nào đang đặt cọc, hàng nào đã được bán.
- Đặc biệt với loại hình cho thuê bất động sản thì có thể nhắc những hợp đồng nào sắp hết hạn, còn hạn và đã hết hạn.
5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng

- Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng.
- Thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu hoặc cross sales.
6. Quản lý hoa hồng nhân viên sales

Dựa vào doanh số của nhân viên sales và mặt hàng bán, mỗi mặt hàng có thể cấu hình chiết khấu khác nhau để từ đó tính được doanh số và hoa hồng cho nhân viên sales
7. Báo cáo thông minh

- Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng
- Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong 1 khoảng thời gian
- Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
- Ngoài các phân hệ trên, khách hàng có thể đăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname.
Kết
CRM Bất động sản là vũ khí tối thượng giúp đẩy nhanh quá trình thành công của doanh nghiệp và các nhà môi giới trong lĩnh vực này. NextCRM chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những giải pháp toàn diện và chuyên sâu nhất cho bạn.
Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn giải pháp phần mềm CRM bất động sản, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhanh nhất.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo
Bài viết liên quan: Phần mềm quản lý khách hàng Bất động sản