Khi nói đến kinh doanh bất động sản, cách bạn gắn kết khách hàng hiện tại của mình đóng vai trò rất quan trọng. Về cơ bản, việc triển khai phần mềm NextX – Phần mềm quản lý hội viên golf 3D có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho chuyên gia môi giới bất động sản bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng mới, theo dõi tương tác và luôn cập nhật các nhiệm vụ quan trọng.
Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về phương pháp cũng như tính năng toàn diện của Phần mềm CRM bất động sản NextX – vũ khí tối thượng dành cho mọi nhà môi giới.
Tìm hiểu về CRM Real-estate
CRM – là viết tắt của Customer Relationship Management – Phần mềm crm bất động sản. Hiểu theo cách cụ thể hơn thì CRM bất động sản có nghĩa là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, hay còn được hiểu là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản.
Cơ sở dữ liệu khách hàng trong ngành bất động sản
Hiện nay, các công ty trong lĩnh vực này luôn tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh trong ngành như:
- Quản lý tốt hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn
- Thực hiện các chiến dịch marketing đến đúng với khách hàng mục tiêu,
- Cho ra đời những sản phẩm đáp ứng khả năng và thị hiếu của người dùng
Để có được chỗ đứng cho doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh gay gắt thì buộc những nhà quản lý phải tìm kiếm những giải pháp toàn diện để có thể đáp ứng trước được những thách thức này.
Lợi ích vượt trội của CRM Real-estate
CRM bất động sản ra đời như một giải pháp giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh, nắm bắt những thông tin và nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem tới những lợi ích “khủng” sau:
- Nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện
- Nâng cao hiệu suất, KPI công việc
- Định hướng tầm nhìn chiến lược
- Tăng độ gắn kết với khách hàng
- Gia tăng cơ hội bán bất động sản
- Kiểm soát lịch làm việc và các lịch giao dịch với khách hàng
……..
Xem thêm Làm thế nào một CRM bất động sản thúc đẩy doanh số bán hàng
Giải pháp toàn diện của phần mềm NextX CRM Bất động sản
NextX CRM tự hào là công ty phần mềm crm cho doanh nghiệp uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa ra các phương pháp hỗ trợ doanh nghiệp một cách chuyên sâu và toàn diện nhất.
1. Đối với phân hệ quản lý khách hàng
Xem thêm Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay
- Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê.
- Quản lý khách hàng 360 độ: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng
- Quản lý các thông tin liên hệ của khách hàng
- Quản lý nguồn hàng bất động sản
- Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này, đã đặt cọc, đã bán hay chưa bán, hay đã sang nhượng
2. Quản lý nguồn hàng cho thuê
Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì quản lý các sản phẩm công ty đang bán và các sản phẩm khách hàng đang có.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
- Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
- Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website.
- SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
- Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
- Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.
Lịch sử cuộc gọi trong phần mềm NextX CRM
4. Sales Automation
- Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách.
- Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, hàng nào đang đặt cọc, hàng nào đã được bán.
- Đặc biệt với loại hình cho thuê bất động sản thì có thể nhắc những hợp đồng nào sắp hết hạn, còn hạn và đã hết hạn.
5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
Xem thêm Giải pháp CRM tuyệt vời cho các công ty, đại lý bất động sản
- Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng.
- Thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu hoặc cross sales.
6. Quản lý hoa hồng nhân viên sales
Xem thêm
Dựa vào doanh số của nhân viên sales và mặt hàng bán, mỗi mặt hàng có thể cấu hình chiết khấu khác nhau để từ đó tính được doanh số và hoa hồng cho nhân viên sales
7. Báo cáo thông minh
Xem thêm Top 10 chỉ số kpi cho nhân viên kinh doanh marketing sales được dùng nhiều nhất hiện nay
- Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng
- Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong 1 khoảng thời gian
- Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
- Ngoài các phân hệ trên, khách hàng có thể đăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname.
Xem thêm Phần mềm CRM – Lời giải hay cho bài toán quản lý môi giới nhà đất
Kết
CRM Bất động sản là vũ khí tối thượng giúp đẩy nhanh quá trình thành công của doanh nghiệp và các nhà môi giới trong lĩnh vực này. NextX CRM chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những giải pháp toàn diện và chuyên sâu nhất cho bạn.
Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn giải pháp phần mềm CRM bất động sản, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhanh nhất.
Bài viết liên quan: Thị trường Bất động sản Việt Nam và những biến chuyển bất ngờ
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |