Ngành y tế là một ngành quan trọng không theer thiếu do đó sự cạnh tranh của các phòng khám, bệnh viện cũng gay gắt. Các phòng khám, bệnh viện luôn muốn đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt. Nhưng làm sao để quản lý các mỗi quan hệ bệnh nhân, quan hệ khách hàng đồng thời quản lý phòng khám cho tốt? Đã có giải pháp CRM cho phòng khám giúp giải quyết mọi vấn đề của phòng khám, bệnh viện gặp phải.
CRM cho phòng khám là gì?
Đầu tiên chúng ta cần hiểu CRM là gì? CRM là một phần mềm chuyên quản lý mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, lập bảng báo cáo số liệu cho doanh nghiệp,…
CRM cho phòng khám cũng là phần mềm được chuyên biệt hóa cho ngành y tế, sẽ ghi nhận khách hàng lưu trữ hồ sơ, quản lý phòng khám,…
Xem thêm:
Vì sao CRM cho phòng khám lại cần thiết?
CRM cho phòng khám đáp ứng các nhu cầu giúp cho doanh nghiệp quản lý phòng khám trở nên tiện lợi và có mối quan hệ với khách hàng tốt hơn. CRM đem đến cho phòng khám, bệnh viện với các tính năng:
Data, hồ sơ khách hàng được quản lý một cách hệ thống
Việc sắp xếp quản lý dữ liệu hồ sơ khách hàng rất là quan trọng sẽ rắc rối lớn khi không được sắp xếp cẩn thận. CRM cho phòng khám giúp doanh nghiệp lưu trữ data, hồ sơ của bệnh nhân, tìm kiếm một cách dễ dàng khi cần thiết
Hỗ trợ thu hút, chuyển đổi số khách hàng tiềm năng
Khi dữ liệu, thông tin khách hàng được cập nhật về từ các nguồn như website, mạng xã hội, CRM giúp phân chia và chia nhóm khách hàng. Từ đó giúp đội ngũ chăm sóc tập trung hướng vào tệp khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ quản lý dịch vụ định kỳ và liệu trình
Lưu trữ thông tin đặt lịch của khách hàng từ các nguồn
Tạo lịch và nhắc hẹn cho khách đến khám
Thống kê quản lý các liệu trình và tình hình hồ sơ của khách hàng
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Tạo và lữu trữ hồ sơ, bệnh án của khách hàng
Sau mỗi quá trình trị liệu CRM sẽ hỗ trợ hỏi thăm khách hàng bằng công cụ tự động như SMS để hỏi thăm và nhắc lịch
Tạo hồ sơ khám theo gia đình, công ty, team,…
Hỗ trợ quản lý vật tư và thuốc
Gửi báo cáo tình hình kho hàng định kỳ
Hỗ trợ quản lý nhập kho, xuất kho, date của các vật tư, thuốc
Thông tin chi tiết các loại được cập nhật trên hệ thống dễ kiểm tra
Hỗ trợ làm báo cáo thông minh, nhanh chóng
Báo cáo các số liệu, doanh thu của phòng khám theo tháng, năm
Báo cáo và phân tích kết quả của các chiến dịch marketing
NextCRM – Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay cho phòng khám
NextCRM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, phục vụ cho hơn 2000 đối tác lớn, vừa. NextCRM tạo ra phần mềm CRM cho phòng khám với những tính năng chuyên sâu cho phòng khám, bệnh viện. Phần mềm CRM của NextCRM dễ sử dụng giúp bạn chăm sóc khách hàng, bệnh nhân, quản lý phòng khám trở nên nhanh chóng.
NextCRM còn tích hợp nhiều tính năng co phần mềm như call center, loyalty app đem đến trải nghiệm tốt nhất và tiện ích nhất cho doanh nghiệp.
Kết luận:
Với phần mềm CRM cho phòng khám NextCRM luôn đem đến sự tiện lợi cho doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn đem đến cho mỗi khách hàng của mình với trải nghiệm tốt và hướng tới cá nhân hóa phù hợp.
Tham khảo thêm:
Phần mềm CRM cho phòng khám y tế
Bạn có thể xem thêm Top 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng Spa chuyên nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |