Phần mềm quản lý hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực và ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Giải pháp CRM – NextX Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản là xu hướng được nhiều công ty bất động sản đón nhận và ứng dụng vào quản lý và điều hành. Sử dụng công nghệ để thiết lập các quy trình quản lý chuyên nghiệp và thay đổi cách thức vận hành là điều thực sự cần thiết cho doanh nghiệp. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Giải pháp CRM cho lĩnh vực bất động sản
Phần mềm quản lý bất động sản là các phần mềm được thiết kế phù hợp với đặc thù kinh doanh ngành bất động sản. Các chức năng của phần mềm có thể áp dụng cho các quy trình và hoạt động kinh doanh của ngành bất động sản nói chung và nhà đất nói riêng.
Nhờ giải pháp CRM mà việc quản lý khách hàng, công việc và quản lý nhân viên trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Các phần mềm quản lý sàn bất động sản này có nhiều chức năng cần thiết. Giúp các công ty bất động sản vận hành và hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi nhiều thời gian và nhiều nhân lực.
Xem thêm Thị trường BĐS: Một chu kỳ bất động sản mới phải chăng đã bắt đầu?
Phần mềm CRM cho bất động sản – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp bất động sản
Trong nhiều trường hợp, khi mọi người nói về CRM, họ đề cập đến tự động hóa lực lượng bán hàng. Đó là tập hợp các tính năng phổ biến nhất chủ yếu được sử dụng bởi các nhà quản lý. Nhằm hợp lý hóa công việc hàng ngày của họ với dữ liệu khách hàng, lịch sử bán hàng và kênh bán hàng.
Tuy nhiên, các hệ thống giải pháp crm cho bất động sản cấp doanh nghiệp cũng cung cấp giải pháp chuyên sâu cho các nhóm tiếp thị và dịch vụ khách hàng. Các nhà tiếp thị sử dụng chương trình CRM để sắp xếp các chiến dịch. Tạo khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng KH tiềm năng. Trong khi các chuyên gia dịch vụ khách hàng có thể tận dụng quản lý yêu cầu tự động và các quy trình dịch vụ khách hàng khác.
Giải pháp CRM cho phép các doanh nghiệp tập trung vào toàn bộ các mối quan hệ của công ty. Với một CRM chuyên nghiệp, việc tạo ra các cơ hội mới, giành được khách hàng mới. Xây dựng lâu dài trở nên dễ dàng hơn nhiều. Mối quan hệ lâu dài, cung cấp hỗ trợ đủ điều kiện. Và đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
CRM All in one – Tất cả chức năng trong một giải pháp CRM
Các chương trình CRM tất cả trong một không chỉ hỗ trợ khách hàng giao tiếp . Mà còn cho phép các tổ chức tự động hóa các quy trình và hoạt động tại văn phòng. CRM all in one cung cấp đầy đủ các khả năng tự động hóa quy trình làm việc, cộng tác và phân tích. Cho phép tự động hóa toàn bộ chu trình của tất cả các đơn vị kinh doanh.
CRM tất cả trong một kết hợp các khả năng nêu trên. Phục vụ như một giải pháp thống nhất để tự động hóa quy trình làm việc cho các tổ chức cấp doanh nghiệp về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ và hoạt động. Hệ thống CRM tất cả trong một cũng có thể được tích hợp với các giải pháp. Và nhà cung cấp dữ liệu khác để chia sẻ dữ liệu liền mạch. Đồng thời, phục vụ như một cửa hàng tổng hợp cho cả đơn vị trực tiếp khách hàng và đơn vị vận hành.
Các giải pháp loại này cũng cung cấp khả năng tự động hóa quy trình làm việc mạnh mẽ. Cho phép thiết kế, quản lý và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh.
Xem thêm Dòng bất động sản đã khai tử “condotel” được hồi sinh
8+ tính năng phổ biến của các giải pháp CRM
- Quản lý Liên hệ & Tài khoản
- Quản lý Cơ hội & Quản lý Khách hàng tiềm năng
- Quản lý Đơn đặt hàng, hóa đơn & Hợp đồng
- Quản lý chiến dịch
- Quản lý bán hàng và quản lý dịch vụ khách hàng
- Tính năng hợp nhất
- Tổng quan & phân tích
Xem thêm Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh bất động sản
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |