Ngày hội lớn nhất của ngành dược – diễn đàn sales & marketing dược phẩm Pmass 2022 đã quay trở lại. Tiếp nối thành công của 2 kỳ Pmass 2019, 2020. Năm nay PMASS lần đầu tiên có sự tham gia của diễn giả nước ngoài cùng các CEO, COO của các hãng dược phẩm đa quốc gia và các công ty Dược phẩm lớn. Cùng NextX tìm hiểu về vấn đề, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Phần mềm CRM cho dược phẩm
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Với chủ đề: “Ngành dược đổi mới sáng tạo, tối ưu diểm chạm khách hàng – Pharmaceutical Industry: Innovative – Creative – Optimizing customer touchpoints” cùng concept khác biệt so với mọi năm, dành nhiều thời lượng để các khách mời giao lưu và trải nghiệm các giải pháp, công nghệ mới tại các gian hàng triển lãm giữa các phiên tham luận, Pmass 2022 hứa hẹn mang tới một sân chơi lớn kết nối các nhân sự, Doanh nghiệp ngành Dược và cung cấp những thông tin giá trị trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng thay đổi sau đại dịch Covid-19.
Việc chuyển mình để gia tăng thêm các điểm chạm (touch point) với khách hàng chính là vũ khí chiến lược, giúp các doanh nghiệp Dược nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu ngân sách chiến dịch Marketing và tạo dựng thương hiệu bền vững.
Xem thêm Case study: The Coffee House chuyển đổi số và những thắng lợi lớn
Và chắc chắn những giải pháp đột phá, sáng tạo, giúp thương hiệu “bắt” đúng điểm chạm, chinh phục khách hàng sẽ được phân tích qua những góc nhìn đa chiều và trải nghiệm thực tế của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong ngành Dược, mà bạn chỉ có thể tìm thấy được tại hội thảo chuyên ngành như PMASS.
Trong thời kỳ 4.0, nhất là sau đại dịch Covid-19, hành vi mua sắm của người dùng trong ngành Dược đã thay đổi rất nhiều, xuất hiện thêm các “điểm chạm” trên nền tảng công nghệ số thay thế cho những kênh truyền thông và vai trò của mỗi điểm chạm cũng dần hoán đổi, truyền hình dần yếu thế hơn Youtube, Facebook cũng đang thoái trào trước sự lên ngồi của Tiktok.
Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp Dược dù vẫn đổ ngân sách lớn cho Marketing nhưng do không “chạm” tới khách hàng, nên vẫn loay hoay với bài toán tăng trưởng doanh số.
Theo khảo sát từ Google tại khu vực Đông Nam Á, 73% người tiêu dùng xem các công cụ tìm kiếm, nền tảng thương mại điện tử, website, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến… là những chạm quan trọng và hữu ích nhất để tổng hợp thông tin và cân nhắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua sắm nào.
Và để tìm hiểu Hành trình khách hàng ngành Dược (Pharma Customer Jouney) đã xuất hiện thêm những điểm chạm (Touch point) nào, Học viện MPG đã phối hợp cùng nhà tài trợ vàng PMASS 2022 Cốc Cốc nghiên cứu hành vi mua hàng của 1.000 người tiêu dùng và thói quen tư vấn của 100 dược sĩ tại các nhà thuốc, trong đó lấy đại diện là 2 nhóm sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh khớp và men vi sinh Probiotic.
Bài viết liên quan Phần mềm facebook marketing – Phần mềm Zalo Marketing – Phần mềm bán hàng kinh doanh facebook
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |