Diễn đàn Sales & Marketing dược phẩm Pmass 2022 lớn nhất ngành

Ngày hội lớn nhất của ngành dược – diễn đàn sales & marketing dược phẩm Pmass 2022 đã quay trở lại. Tiếp nối thành công của 2 kỳ Pmass 2019, 2020. Năm nay PMASS lần đầu tiên có sự tham gia của diễn giả nước ngoài cùng các CEO, COO của các hãng dược phẩm đa quốc gia và các công ty Dược phẩm lớn.

  Diễn đàn Sales & Marketing dược phẩm Pmass 2022 lớn nhất ngành
Với chủ đề: “Ngành dược đổi mới sáng tạo, tối ưu diểm chạm khách hàng – Pharmaceutical Industry: Innovative – Creative – Optimizing customer touchpoints” cùng concept khác biệt so với mọi năm, dành nhiều thời lượng để các khách mời giao lưu và trải nghiệm các giải pháp, công nghệ mới tại các gian hàng triển lãm giữa các phiên tham luận, Pmass 2022 hứa hẹn mang tới một sân chơi lớn kết nối các nhân sự, Doanh nghiệp ngành Dược và cung cấp những thông tin giá trị trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng thay đổi sau đại dịch Covid-19.
Việc chuyển mình để gia tăng thêm các điểm chạm (touch point) với khách hàng chính là vũ khí chiến lược, giúp các doanh nghiệp Dược nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu ngân sách Marketing và tạo dựng thương hiệu bền vững.

Diễn đàn Sales & Marketing dược phẩm Pmass 2022 lớn nhất ngành
Và chắc chắn những giải pháp đột phá, sáng tạo, giúp thương hiệu “bắt” đúng điểm chạm, chinh phục khách hàng sẽ được phân tích qua những góc nhìn đa chiều và trải nghiệm thực tế của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong ngành Dược, mà bạn chỉ có thể tìm thấy được tại hội thảo chuyên ngành như PMASS.
Trong thời kỳ 4.0, nhất là sau đại dịch Covid-19, hành vi mua sắm của người dùng trong ngành Dược đã thay đổi rất nhiều, xuất hiện thêm các “điểm chạm” trên nền tảng công nghệ số thay thế cho những kênh truyền thông và vai trò của mỗi điểm chạm cũng dần hoán đổi, truyền hình dần yếu thế hơn Youtube, Facebook cũng đang thoái trào trước sự lên ngồi của Tiktok.

Diễn đàn Sales & Marketing dược phẩm Pmass 2022 lớn nhất ngành
Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp Dược dù vẫn đổ ngân sách lớn cho Marketing nhưng do không “chạm” tới khách hàng, nên vẫn loay hoay với bài toán tăng trưởng doanh số.
Theo khảo sát từ Google tại khu vực Đông Nam Á, 73% người tiêu dùng xem các công cụ tìm kiếm, nền tảng thương mại điện tử, website, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến… là những chạm quan trọng và hữu ích nhất để tổng hợp thông tin và cân nhắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua sắm nào.

Và để tìm hiểu Hành trình khách hàng ngành Dược (Pharma Customer Jouney) đã xuất hiện thêm những điểm chạm (Touch point) nào, Học viện MPG đã phối hợp cùng nhà tài trợ vàng PMASS 2022 Cốc Cốc nghiên cứu hành vi mua hàng của 1.000 người tiêu dùng và thói quen tư vấn của 100 dược sĩ tại các nhà thuốc, trong đó lấy đại diện là 2 nhóm sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh khớp và men vi sinh Probiotic.

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phan mem CRM

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bài viết liên quan Khái niệm về (CRM) và (CDP) được hiểu như thế nào ?

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM