CRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG TY DU LỊCH TỐI ƯU NHẤT

Khi các phương tiện phát triển, đời sống con người được cải thiện thì nhu cầu đi du lịch ngày càng gia tăng và vì thếcác công ty du lịch gia tăng nhanh chóng và bản thân nó cần một hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Phần mềm CRM quản lý công ty du lịch được phát triển hỗ trợ tốt cho mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp trong việc quản lý hiệu quả cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơntrong bài viết dưới đây.

Phần mềm CRM quản lý công ty du lịch là gì?

Phần mềm CRM quản lý công ty du lịch là giải pháp công nghệ hoàn hảo, toàn diện giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này được hỗ trợ tốt nhất. Lúc đó, việc có thể giảm tải tối đa nhân viên xử lý công việc, tiết kiệm thời gian song vẫn có được hiệu quả cao, doanh thu tốt là điều dễ dàng đạt được.

CRM là tài sản công nghệ tốt, thị trường phần mềm CRM trên điện toán đám mây dễ dàng tích hợp nhiều ứng dụng mà các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng, giúp gia tăng lợi nhuận và cắt giảm chi phí đáng kể.

Lợi ích của phần mềm CRM quản lý công ty du lịch

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch thường gặp không ít khó khăn trong quá trình hoạt động. Sử dụng một phần mềm CRM quản lý du lịch chất lượng là giải pháp tối ưu để giải quyết những khó khăn đó. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bao gồm:

  1. Quản lý và chăm sóc khách hàng:  có thể giúp bạn phân loại, cập nhật thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể. Việc đặt lịch chăm sóc khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn.
  2. Quản lý request/ booking: Công ty du lịch có thể cập nhật, xử lý thông tin của từng khách hàng khi đặt dịch vụ: khách sạn, đặt tour, phương tiện vận chuyển, du thuyền, dịch vụ hỗn hợp,…Phần mềm hỗ trợ người dùng tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn.
  3. Quản lý đối tác và nhà cung cấp: Thông tin của đối tác, nhà cung cấp,… được lưu trữ và đồng bộ trên toàn bộ hệ thống. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ cập nhật và tính toán, lưu trữ hợp đồng với từng nhà cung cấp, thông báo khi hết hạn hợp đồng.
  4. Quản lý lịch trình tour: Khi sử dụng phần mềm, công ty du lịch có thể quản lý thông tin lịch trình của từng tour: nhà cung cấp liên quan, lịch khởi hành, danh sách du khách, số chỗ còn đặt,…Quản lý hoạt động điều hành tour: lên lịch, cảnh báo đến hạn, phân công công việc điều hành tour, phản hồi từ khách hàng.
  5. Lưu trữ thông tin du khách chuyên nghiệp, số lượng lớn. CRM có thể phân tích dữ liệu, cho ra các báo cáo thống kê về thị trường du lịch, xu hướng, hành vi khách đi du lịch

Vì sao công ty du lịch nên dùng phần mềm CRM?

Trước đây, những công việc được thực hiện theo cách thủ công, bởi nhiều nhân lực thuộc nhiều bộ phận khác nhau, thì ngày nay đã xuất hiện nhiều phần mềm CRM 4.0 quản lý thông minh. Việc không cập nhật công nghệ vào quy trình quản lý sẽ vô tình khiến doanh nghiệp bị tụt hậu phía sau vì không thể kiểm soát rủi ro, bộ máy nhân sự cồng kềnh, bảo mật dữ liệu kém, tốn nhiều thời gian cho các công việc thủ công.

Thomas Cook – đế chế cung cấp tour du lịch trọn gói ở Châu Âu sụp đổ là một minh chứng điển hình cho thấy tầm quan trọng của việc tận dụng công nghệ vào quản lý du lịch.

A history of Thomas Cook, one of the world's oldest travel firms | CNN Travel

Thomas Cook chia sẻ về tầm quan trọng của việc tận dụng công nghệ vào quản lý du lịch.

Bạn có thể có được những tour du lịch hoàn hảo nếu như có được những kế hoạch và phương pháp quản lý khoa học nhất. Hãy để cho công việc đó trở nên dễ dàng hơn với phần mềm CRM quản lý du lịch.

NextCRM – phần mềm CRM tối ưu nhất cho công ty du lịch

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam.

Không phải phần mềm CRM nào cũng dành cho công ty du lịch – lữ hành, với phần mềm CRM của NextCRM, chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu dành cho bạn với những nghiệp vụ chuyên sâu như:

  1. Quản lý gói dịch vụ
  2. Quản lý lịch đi tour
  3. Quản lý các thông tin đoàn, thông tin nhóm người đi
  4. Quản lý khách hàng đi tour
  5. Quản lý bán hàng dịch vụ
  6. Quản lý các booking tour
  7. Quản lý các chương trình chiết khấu khuyến mại
  8. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
  9. Sales Automation (Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách)
  10. Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như Booking.com, Agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách.

Xem thêm chi tiết phần mềm tại website chính thức của NextCRM tại đây.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM