PHẦN MỀM CRM NEXTCRM - GIẢI PHÁP crm có chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

ĐĂNG KÍ TRẢI NGHIỆM NGAY

Quản lý khách hàng – Kinh doanh – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Tất cả gói gọn trong một nền tảng – Không chỉ đơn thuần là một phần mềm CRM.

Phần mềm CRM chuyên sâu NextCRM – phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn, với hơn 50 phân hệ và 200 báo cáo, trên 3000 khách hàng, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu về phần mềm CRM tại Việt Nam

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM NEXTCRM LÀ GÌ?

phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Giải quyết những khó khăn trong quản lý khách hàng, bỏ phí dữ liệu khách hàng, mất khách hàng khi nhân viên nghỉ việc, quên khách hàng…

Chuyển đổi số trong công việc quản lý kinh doanh: công nghệ thay đổi dẫn tới hành vi mua hàng của khách hàng cũng thay đổi theo

Đa nền tảng với công nghệ điện toán đám mây, truy cập mọi lúc mọi nơi, mọi nền tảng: máy tính và điện thoại thông minh

Tăng trưởng doanh thu nhờ khả năng mở rộng khách hàng, tối ưu chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí khác nhau

Tự động hóa lịch CSKH theo các tiêu chí nhóm khách hàng, hàng hóa đã mua, đơn hàng… tối ưu kịch bản CSKH từ đó tăng trưởng doanh thu.

Nghiệp vụ chuyên sâu đầy đủ cho các doanh nghiệp vừa và lớn, quản lý kinh doanh, telesales, marketing, kế toán, bán hàng trong 1 nền tảng.

PHẦN MỀM CRM CHUYÊN SÂU NEXTCRM LÀ HỆ THỐNG PHẦN MỀM CHUYÊN CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ LỚN.

Với hệ thống hơn 30+ tính năng ưu việt, giải pháp của chúng tôi hiện đã triển khai thành công cho hơn 3000+ doanh nghiệp

“Chúng tôi đã dành hơn 5 năm để nghiên cứu và phát triển sản phẩm NextCRM+. Giờ đây khi NextCRM đã được tin dùng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp ở Việt Nam, tôi tin là thời điểm phù hợp để các doanh nghiệp giải quyết một bài toán hóc búa là làm thế nào để tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, khách hàng thì hài lòng về dịch vụ và nhận biết được những lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn khốc liệt ngày nay.
– Mr. Tran Quang Cuong – CEO của NextCRM

PHẦN MỀM CRM CHUYÊN SÂU NEXTCRM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? TẠI SAO LẠI PHÙ HỢP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ LỚN?

TÍNH NĂNG CƠ BẢN

• Quản lý danh sách tiềm năng tập trung và an toàn.

• Quản lý toàn diện thông tin cơ hội và khách hàng: Liên hệ, lịch sử giao dịch, trao đổi, hàng hoá.

• Quản lý telesales, tư vấn bán hàng.

• Tạo chiến dịch bán hàng, marketing theo quy trình bán hàng.

• Giao và quản lý tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số.

• Tự động tiếp nhận tiềm năng từ webform và phân bổ cho nhân viên kinh doanh.

• Thực hiện các hoạt động chào hàng, bán hàng, điều hành, giám sát tình hình kinh doanh trên Website và Mobile.

• Thực hiện các thủ tục bán hàng: Báo giá, Đơn hàng, Giao hàng, Hóa đơn, Công nợ.

• Tự động hoá toàn bộ tác nghiệp giữa Kinh doanh và Kế toán:

• Tra cứu tồn kho, Quản lý đơn hàng, Giao hàng, Xuất hóa đơn,Công nợ, Ghi nhận doanh số.

• Biểu đồ, báo cáo điều hành tức thời, phân tích hiệu quả chào hàng, bán hàng.

• Phân bổ, định vị và quản lý tuyến bán hàng của nhân viên kinh doanh.
• Thiết lập KPI nhân viên.
• Thiết lập hoa hồng theo sản phẩm cho nhân viên, đối tác.
• Thiết lập kết nối đơn vị vận chuyển: GHN, GHTK..
• Email marketing chào hàng hàng loạt.
• Tự động kết nối Facebook, Zalo để ghi nhận Khách hàng tiềm năng và phân bổ cho nhân viên Kinh doanh.
• Tự động ghi nhận đơn hàng và phân bổ đơn hàng tự động cho nhân viên kinh doanh từ website bán hàng.
• Tự động chấm điểm tiềm năng theo các tiêu chí được thiết lập sẵn.
• Tự động phân bổ tiềm năng theo quy tắc.
• Thiết lập lịch CSKH tự động.
• Tự động hoá quy trình làm việc.
Tự động hoá các quy trình phê duyệt theo quy trình tác nghiệp giữa các cấp và các phòng ban khác nhau.
• Tích hợp SMS brandname.
• Gọi điện chào hàng, chăm sóc khách hàng thông qua dịch vụ tổng đài Voice IP.
• Hỗ trợ kết nối với phần mềm khác qua API.

NextCRM đã giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó nào

TÍNH NĂNG NÂNG CAO

chăm sóc khách hàng treeb app loyalty có hiệu quả

TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT

• Tự động gửi email chăm sóc khách hàng: Email, SMS, Zalo chúc mừng sinh nhật, email nhắc đến hạn thanh toán…
• Thiết lập các chiến dịch chăm sóc theo đối tượng Khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật, báo cáo hiệu quả Chăm sóc Khách hàng.

• Cổng thông tin khách hàng – Customer Data Platform.
• Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng – Tổng đài ảo NextCRM Call Center.
• NextCRM Loyalty App – App tích điểm thẻ thành viên, mua hàng, mobile app thương mại điện tử nâng hạng, thanh toán online hoàn toàn bằng qua app, ngoài ra có thể cá nhân hóa theo màu sắc, logo khách hàng, mô hình tương tự 30Shine.

• NextCRM Booking App – App app book lịch dịch vụ, giành riêng cho các ngành dịch vụ như Fitness, Spa, Edu.. mua hàng, mobile app thương mại điện tử nâng hạng, thanh toán online hoàn toàn bằng qua app, ngoài ra có thể cá nhân hóa theo màu sắc, logo khách hàng, mô hình tương tự 30Shine.

BÁO CHÍ VÀ CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

3000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTCRM

Doanh nghiệp

Bán lẻ – Bán buôn

Dược – Y tế

Kinh doanh Online

Làm đẹp – Spa – Fitness

Giáo dục

Vận tải – Du lịch

Bất động sản

cùng với hơn 20+ ngành nghề lĩnh vực khác: Tài chính – Bảo hiểm, F&B…

KHÁCH HÀNG NGHĨ GÌ VỀ PHẦN MỀM CRM NEXTCRM?

5/5

Anh Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Marketing Da Vinci Academy

Trước khi chọn NextCRM chúng tôi đã chọn rất nhiều đơn vị triển khai phần mềm CRM, thậm chí cả viết riêng nhưng đều không đáp ứng được vì tốc độ tăng trưởng nhân sự kinh doanh của DaVinci Academy rất lớn, chúng tôi có hơn 100 sales, không thể nào chia lead thủ công được, nhưng bài toán Davinci có đặc thù riêng là tỉ trọng sales khác nhau, nguồn lead từ đa kênh, đa khu vực, chưa bên nào đáp ứng được, cũng may là khi đến với NextCRM, nhận được sự nhiệt tình và hỗ trợ nhánh chóng, giờ đây toàn bộ hệ thống chúng tôi đã tự động hóa hoàn toàn nhờ NextCRM.

5/5

Anh Hà Vũ Phượng

Giám đốc chiến lược Gimasys

Gimasys là đơn vị tư vấn chuyên tư vấn cho các Tập đoàn như Masan Group, Techcombank, Vinmart, Vietnam Airline… các giải pháp ERP như SAP, Oracle và đặc biệt Salesforce, chúng tôi hợp tác với NextCRM qua các báo cáo thông minh BI tùy chỉnh cho các Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam

Hợp tác với NextCRM là trải nghiệm thú vị khi NextCRM là đơn vị có kinh nghiệm trong bài toán phân tích nghiệp vụ, tích hợp các hệ thống nước ngoài như Salesforce hay Oracle trong bài toán báo cáo thông minh (BI).

5/5

Anh Nguyễn Hữu Phúc

Chủ tịch chuỗi Fitness&Spa Getfit

Getfit là trung tâm thể dục thể thao xét về quy mô thuộc top 5 sao Việt Nam. Bài toán quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng được đặt lên ưu tiên hàng đầu cho việc áp dụng chuyển đổi số. Giờ đây toàn bộ quản lý quy trình từ kinh doanh, quản lý dịch vụ, booking app, web thương mại điện tử hay loyalty app đã được tích hợp trên duy nhất một nền tảng là NextCRM. Điều này giúp chúng tôi có thể mở rộng nhanh chóng, quản lý được quá trình hoạt động kinh doanh của mình một cách rất hiệu quả nhờ NextCRM.

Tự hào là nền tảng quản trị kinh doanh số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển NextCRM với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sâu về phần mềm CRM tại Việt Nam.

Một số thành tựu nổi bật của chúng tôi:

– Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018

– Nhân tài Đất Việt 2018

Tầm nhìn: Tạo hệ sinh thái sản phẩm công nghệ Việt để đưa ra thị trường quốc tế bằng sản phẩm thật, giá trị thật.

HOTLINE 24/7 :090 224 3822