Mỗi ngày đều có hàng loạt sản phẩm mới được tung ra thị trường mà không được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chi phí bỏ ra cho việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới khá đắt đỏ. Loyalty app ra đời đã giải quyết vấn đề này cũng như mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Hãy cùng NextX tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chăm sóc khách hàng trên App Loyalty nhé !

1. Tích hợp sẵn các chỉ số marketing

1.1 Loyalty Program

Là chương trình dành riêng cho những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Thông qua hoạt động tích điểm, phân hạng, ưu đãi theo cấp bậc,.. Thông qua đó kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp. Mang lại những trải nghiệm tích cực trong quá trình mua sắm.

chăm sóc khách hàng trên app hiệu quả

Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

1.2 Loyalty ID

Là một mã định danh mà doanh nghiệp tạo cho mỗi khách hàng thân thiết. Khi tham gia vào hoạt động mua sắm sản phẩm của công ty. Loyalty ID được tích hợp dưới nhiều loại như: Thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ điện tử,…

1.3 Loyalty Card

Chương trình này áp dụng cho những khách hàng thân thiết nhằm mang đến quyền lợi đặc biệt, thu hút khách hàng đến với thương hiệu. Đây là chương trình dễ tiếp cận khách hàng. Trong suốt quá trình thực hiện cần đảm bảo thông điệp doanh nghiệp muốn quảng bá, thu hút tại các điểm bán và kênh online.

1.4 Loyalty Customer

Từ dùng để chỉ những khách hàng thường xuyên mua sắm và sử dụng sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Họ luôn tin tưởng vào sản phẩm của công ty này và giá trị thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng của họ.

1.5 Loyalty App

App này được thiết kế dành riêng cho việc phục vụ những hoạt động chăm sóc khách hàng. Và thực hiện chiến lược Loyalty Marketing của doanh nghiệp. Đây là app đưa doanh nghiệp lại gần những thay đổi số trong tương lai, gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

chăm sóc khách hàng trên app hiệu quả

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing

2.1 Thúc đẩy khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm.

Doanh nghiệp cần xây dựng chiến dịch phù hợp với phân khúc thị trường của công ty. Các hoạt động ưu đãi, tri ân khách hàng, hoạt động Membership,.. giúp thu hút khách hàng mới trở thành khách thân thiết, chiếm trọn lòng tin để giữ chân khách hàng.

2.2 Biến khách hàng trở thành phương tiện truyền thông cho doanh nghiệp.

Khi thương hiệu tạo được thiện cảm trong lòng người tiêu dùng họ sẽ thành người phát ngôn thay công ty bạn. Khách hàng thân thiết của công ty bạn sẽ chủ động chia sẻ thông tin, đánh giá về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Mang về nguồn khách hàng mới cho doanh nghiệp.

2.3 Giảm chi phí trong việc tìm khách hàng mới, tăng lợi nhuận

Sử dụng Loyalty Marketing là một trong những cách giúp giảm chi phí cho quảng cáo. Nếu thương hiệu của bạn tạo được thiện cảm trong lòng người tiêu dùng họ sẽ tự tìm đến và chia sẻ đến những người xung quanh.

Doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn khách hàng mới mà không cần đến chi phí, thời gian. Tiết kiệm được khoản ngân sách và lợi nhuận cũng tăng.

2.4 Thấu hiểu khách hàng

Nếu là khách hàng thân thiết bạn sẽ không ngại phản hồi về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ để họ có cơ hội khắc phục sửa đổi. Khi triển khai chiến dịch Loyalty Marketing.

Là cơ hội khảo sát và lắng nghe sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng với sản phẩm. Giúp công ty có cái nhìn nhận tốt hơn về phân khúc thị trường của mình và đưa ra kiểu lập kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn.

3. Phân tích dữ liệu nguồn khách hàng

3.1 Dữ liệu cơ bản

Loại dữ liệu này được hiểu đơn giản là những thông tin cá nhân về khách hàng của bạn. Được thu thập tại các website, social hoặc mobile app thông quá các chương trình chăm sóc khách hàng, marketing.

3.2 Dữ liệu tương tác

Loại dữ liệu này bao gồm nhiều điểm tiếp xúc mà khách hàng có với thương hiệu của bạn. Dữ liệu tương tác đặc biệt có ích để cung cấp thông tin cho các quyết định liên quan đến hành trình của người mua. Số lượng tương tác, tải, chia sẻ trên mạng xã hội,… là những dữ liệu tương tác.

3.3 Dữ liệu hành vi

Loại này cung cấp thông tin chi tiết về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Các tổ chức hầu như sử dụng một số loại hành vi.

Nếu công ty bạn hoạt động dựa trên dịch vụ, bạn có thể gửi hoá đơn chi tiết thông báo cho khách về lý do vì sao bị tính phí và cung cấp thêm nhiều giải pháp cho khách.

3.4 Dữ liệu thái độ

Dữ liệu này giúp doanh nghiệp biết được người tiêu dùng nghĩ gì về thương hiệu của bạn. Cung cấp cảm nhận của khách hàng về sản phẩm họ đã sử dụng, sự đánh giá, mức độ hài lòng, độ yêu thích sản phẩm,..

4. Dự báo doanh số qua các chiến dịch marketing

Thông qua các chiến dịch Marketing kết hợp với Loyalty App đã cho thấy số liệu về nguồn khách hàng mới sẽ tăng lên. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng được cải thiện nhờ vào những đánh giá của khách hàng thân thiết.

Số lượng sản phẩm được tiêu thụ mỗi ngày được cải thiện nhờ vào người phát ngôn chính là những người tiêu dùng hàng ngày, tin dùng sản phẩm của thương hiệu bạn.

chăm sóc khách hàng trên app hiệu quả

Giải pháp mới cho doanh nghiệp: chăm sóc khách hàng cũ trên app Loyalty đã hỗ trợ rất nhiều cho công ty không chỉ vừa tiết kiệm thời gian chi phí mà còn tăng thêm nguồn khách hàng mới. Bài viết trên đã chỉ ra những lợi ích của app mà công ty bạn nên sử dụng. Nếu muốn biết thêm thông tin về App Loyalty hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này