Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả?

Mỗi ngày đều có hàng loạt sản phẩm mới được tung ra thị trường mà không được nhiều người tiêu dùng biết đến. Chi phí bỏ ra cho việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới khá đắt đỏ. Loyalty app ra đời đã giải quyết vấn đề này cũng như mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chăm sóc khách hàng trên App Loyalty nhé !

1. Tích hợp sẵn các chỉ số marketing

1.1 Loyalty Program

Là chương trình dành riêng cho những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Thông qua hoạt động tích điểm, phân hạng, ưu đãi theo cấp bậc,.. Thông qua đó kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp. Mang lại những trải nghiệm tích cực trong quá trình mua sắm.

cham sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả
App Loyalty tích hợp sẵn các chỉ số marketing

1.2 Loyalty ID

Là một mã định danh mà doanh nghiệp tạo cho mỗi khách hàng thân thiết. Khi tham gia vào hoạt động mua sắm sản phẩm của công ty. Loyalty ID được tích hợp dưới nhiều loại như: Thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ điện tử,…

Có thể bạn quan tâm: CRM cho du lịch, vận tải

1.3 Loyalty Card

Chương trình này áp dụng cho những khách hàng thân thiết nhằm mang đến quyền lợi đặc biệt, thu hút khách hàng đến với thương hiệu. Đây là chương trình dễ tiếp cận khách hàng. Trong suốt quá trình thực hiện cần đảm bảo thông điệp doanh nghiệp muốn quảng bá, thu hút tại các điểm bán và kênh online.

1.4 Loyalty Customer

Từ dùng để chỉ những khách hàng thường xuyên mua sắm và sử dụng sản phẩm của một thương hiệu nào đó. Họ luôn tin tưởng vào sản phẩm của công ty này và giá trị thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng của họ. 

1.5 Loyalty App

App này được thiết kế dành riêng cho việc phục vụ những hoạt động chăm sóc khách hàng. Và thực hiện chiến lược Loyalty Marketing của doanh nghiệp. Đây là app đưa doanh nghiệp lại gần những thay đổi số trong tương lai, gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp.  

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả
loyalty là app đưa doanh nghiệp lại gần những thay đổi số trong tương lai, gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp.     

2. Phân tích hiệu quả chiến dịch marketing

2.1 Thúc đẩy khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm.

Doanh nghiệp cần xây dựng chiến dịch phù hợp với phân khúc thị trường của công ty. Các hoạt động ưu đãi, tri ân khách hàng, hoạt động Membership,.. giúp thu hút khách hàng mới trở thành khách thân thiết, chiếm trọn lòng tin để giữ chân khách hàng.

2.2 Biến khách hàng trở thành phương tiện truyền thông cho doanh nghiệp.

Khi thương hiệu tạo được thiện cảm trong lòng người tiêu dùng họ sẽ thành người phát ngôn thay công ty bạn. Khách hàng thân thiết của công ty bạn sẽ chủ động chia sẻ thông tin, đánh giá về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Mang về nguồn khách hàng mới cho doanh nghiệp.

2.3 Giảm chi phí trong việc tìm khách hàng mới, tăng lợi nhuận

Sử dụng Loyalty Marketing là một trong những cách giúp giảm chi phí cho quảng cáo. Nếu thương hiệu của bạn tạo được thiện cảm trong lòng người tiêu dùng họ sẽ tự tìm đến và chia sẻ đến những người xung quanh.

Doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn khách hàng mới mà không cần đến chi phí, thời gian. Tiết kiệm được khoản ngân sách và lợi nhuận cũng tăng.

2.4 Thấu hiểu khách hàng 

Nếu là khách hàng thân thiết bạn sẽ không ngại phản hồi về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ để họ có cơ hội khắc phục sửa đổi. Khi triển khai chiến dịch Loyalty Marketing.

Là cơ hội khảo sát và lắng nghe sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng với sản phẩm. Giúp công ty có cái nhìn nhận tốt hơn về phân khúc thị trường của mình và đưa ra những kế hoạch phù hợp hơn.

3. Phân tích dữ liệu nguồn khách hàng

3.1 Dữ liệu cơ bản

Loại dữ liệu này được hiểu đơn giản là những thông tin cá nhân về khách hàng của bạn. Được thu thập tại các website, social hoặc mobile app thông quá các chương trình chăm sóc khách hàng, marketing. 

3.2 Dữ liệu tương tác

Loại dữ liệu này bao gồm nhiều điểm tiếp xúc mà khách hàng có với thương hiệu của bạn. Dữ liệu tương tác đặc biệt có ích để cung cấp thông tin cho các quyết định liên quan đến hành trình của người mua. Số lượng tương tác, tải, chia sẻ trên mạng xã hội,… là những dữ liệu tương tác.

3.3 Dữ liệu hành vi

Loại này cung cấp thông tin chi tiết về trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Các tổ chức hầu như sử dụng một số loại hành vi.

Nếu công ty bạn hoạt động dựa trên dịch vụ, bạn có thể gửi hoá đơn chi tiết thông báo cho khách về lý do vì sao bị tính phí và cung cấp thêm nhiều giải pháp cho khách.

Đọc thêm: NextCRM Giúp Doanh Nghiệp Giải Quyết Những Bài Toán Khó Nào?

3.4 Dữ liệu thái độ

Dữ liệu này giúp doanh nghiệp biết được người tiêu dùng nghĩ gì về thương hiệu của bạn. Cung cấp cảm nhận của khách hàng về sản phẩm họ đã sử dụng, sự đánh giá, mức độ hài lòng, độ yêu thích sản phẩm,..

4. Dự báo doanh số qua các chiến dịch marketing

Thông qua các chiến dịch Marketing kết hợp với App Loyalty đã cho thấy số liệu về nguồn khách hàng mới sẽ tăng lên. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng được cải thiện nhờ vào những đánh giá của khách hàng thân thiết.

Số lượng sản phẩm được tiêu thụ mỗi ngày được cải thiện nhờ vào người phát ngôn chính là những người tiêu dùng hàng ngày, tin dùng sản phẩm của thương hiệu bạn. 

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả
loyalty giúp dự báo doanh số bán hàng

Giải pháp mới cho doanh nghiệp: chăm sóc khách hàng trên app Loyalty đã hỗ trợ rất nhiều cho công ty không chỉ vừa tiết kiệm thời gian chi phí mà còn tăng thêm nguồn khách hàng mới. Bài viết trên đã chỉ ra những lợi ích của app mà công ty bạn nên sử dụng. Nếu muốn biết thêm thông tin về App Loyalty hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé!

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM