Cải tiến chức năng Calendar trên phần mềm CRM ( tháng 5 năm 2021)

Việc quản lý thời gian hợp lý là điều kiện tiên quyết giúp nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên quản lý thời gian cũng như lịch làm việc của tất cả các nhân viên được xem là một vấn đề đau đầu dành cho các nhà quản lý. Chính vì thế hầu hết các doanh nghiệp điều lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu hơn, 1 trong số đó là Calendar trong CRM.

Tính năng quản lý công việc của NEXTCRM sẽ giúp bạn tối ưu được việc sắp xếp công việc của các phòng ban. Trong phiên bản cập nhật này tính năng Calendar trong CRM sẽ được tập trung cải thiện.

telesale

Cải tiến chức năng Calendar trong CRM

Công việc được gán cho từng nhân viên, phòng ban cụ thể. Giúp quản lý có thể nắm được công việc tổng quát một cách dễ dàng với Calendar trong CRM.

Mỗi công việc khi được thực hiện sẽ có thể cập nhật tình trạng tức thời. Giúp các phòng ban đều nắm được tiến độ công việc. Các nhân viên có thể làm tiếp tục các công đang dang dở của các nhân viên khác một cách dễ dàng.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt của phần mềm crm nữa. Mục tiêu luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

Để trải nghiệm phần mềm crm ngay hôm nay xin quý khách liên hệ :

Tổng đài: 1900 63 80 56 hoặc hotline : 090 224 3822 để được tư vấn.

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM