Việc quản lý thời gian hợp lý là điều kiện tiên quyết giúp nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên quản lý thời gian cũng như lịch làm việc của tất cả các nhân viên được xem là một vấn đề đau đầu dành cho các nhà quản lý. Chính vì thế hầu hết các doanh nghiệp điều lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu hơn, 1 trong số đó là Calendar trong CRM.
Tính năng quản lý công việc của Next CRM sẽ giúp bạn tối ưu được việc sắp xếp công việc của các phòng ban. Trong phiên bản cập nhật này tính năng Calendar trong CRM sẽ được tập trung cải thiện.
Cải tiến chức năng Calendar trong CRM
Công việc được gán cho từng nhân viên, phòng ban cụ thể. Giúp quản lý có thể nắm được công việc tổng quát một cách dễ dàng với Calendar trong CRM.
Mỗi công việc khi được thực hiện sẽ có thể cập nhật tình trạng tức thời. Giúp các phòng ban đều nắm được tiến độ công việc. Các nhân viên có thể làm tiếp tục các công đang dang dở của các nhân viên khác một cách dễ dàng.
Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt của Phần mềm CRM nữa. Mục tiêu luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
Xem thêm:
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
