Việc quản lý thời gian hợp lý là điều kiện tiên quyết giúp nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên quản lý thời gian cũng như lịch làm việc của tất cả các nhân viên được xem là một vấn đề đau đầu dành cho các nhà quản lý. Chính vì thế hầu hết các doanh nghiệp điều lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu hơn, 1 trong số đó là Calendar trong CRM.
Tính năng quản lý công việc của Next CRM sẽ giúp bạn tối ưu được việc sắp xếp công việc của các phòng ban. Trong phiên bản cập nhật này tính năng Calendar trong CRM sẽ được tập trung cải thiện.
Cải tiến chức năng Calendar trong CRM
Công việc được gán cho từng nhân viên, phòng ban cụ thể. Giúp quản lý có thể nắm được công việc tổng quát một cách dễ dàng với Calendar trong CRM.
Mỗi công việc khi được thực hiện sẽ có thể cập nhật tình trạng tức thời. Giúp các phòng ban đều nắm được tiến độ công việc. Các nhân viên có thể làm tiếp tục các công đang dang dở của các nhân viên khác một cách dễ dàng.
Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt của Phần mềm CRM nữa. Mục tiêu luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |