BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG VỚI PHẦN MỀM NEXTCRM

Trong kinh doanh, việc thiết lập và quản lý mối hệ thân thiết với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Giữa thời đại 4.0, khách hàng không chỉ đến từ nguồn mua bán trực tiếp mà còn được liên hệ qua các kênh online.

Để có thể tìm kiếm và kiểm soát tốt cả 2 nguồn khách hàng kể trên, bên cạnh các chiến lược marketing thông thường, doanh nghiệp cũng cần đến sự hỗ trợ từ các giải pháp công nghệ thông minh.

Phần mềm NextCRM hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà doanh nghiệp đang cần đến. Với kho lưu trữ thông tin người dùng đa dạng cùng khả năng tích hợp linh hoạt với nhiều nền tảng trực tuyến khác, NextCRM tạo cơ hội cho doanh nghiệp kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng lâu bền hơn.

Phần mềm NextCRM – Bí quyết kinh doanh số hóa hiệu quả thời hiện đại

Phần mềm NextCrm là một trong những phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.

Ra đời từ năm 2010, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phần mềm NextCRM đã hỗ trợ thúc đẩy công việc kinh doanh của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, trở thành một phần thiết yếu trong các chiến lược marketing.

Phần mềm NextCRM được thiết lập phù hợp với mọi loại hình kinh doanh và liên kết với tệp khách hàng vô cùng đa dạng, tạo điều kiện để bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng.

Bí quyết giữ chân khách hàng hiệu quả với phần mềm NextCRM

4 kỹ thuật giữ chân khách hàng với NextCRM

Dưới đây là 5 kỹ thuật doanh nghiệp giữ chân khách hàng nhờ vào sự hỗ trợ từ NextCRM

  1. Quản lý những biến chuyển của khách hàng và đưa ra dự đoán hợp lý

chien-dịch-khach-hang

Phần mềm NextCRM có khả năng chuyển số hóa mọi hoạt động, biến chuyển của khách hàng trên các nền tảng trực tuyến thông qua các yếu tố như:

  • Tần suất mua hàng
  • Lịch sử mua hàng
  • Sản phẩm yêu thích

…..

Dựa vào các thông số và tin hiệu được cung cấp, doanh nghiệp dễ dàng nhận ra khách hàng đang hài lòng và chưa hài lòng về điều gì từ dịch vụ/sản phẩm mình cung cấp.

Từ đó, đưa ra các biện pháp cải tiến thích hợp nhằm thuyết phục khách hàng tiếp tục đồng hành cùng công ty.

  1. Nhắm mục tiêu khách hàng với các ưu đãi đặc biệt

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi là yếu tố thu hút và duy trì mức độ thân thiết với khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Thông qua lịch sử mua hàng, mức độ tương tác được phần mềm NextCRM ghi nhận lại, doanh nghiệp có thể nhận định loại ưu đãi nào sẽ hấp dẫn nhất với từng cá nhân, chương trình khuyến mãi nào nhận được phản hồi tích cực nhất mà lên kế hoạch gửi tặng hợp lý.

Điều này không chỉ gây ấn tượng với mua mà còn giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đáng kể từ “giỏ hàng tạm thời” sang “giao dịch mua thực sự”.

  1. Chăm sóc đặc biệt tới khách hàng thân thiết

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu đã khó, việc “chăm sóc”, “nuôi dưỡng” mối quan hệ để họ trở thành khách hàng thân thiết càng khó hơn. Vì vậy, việc trao tặng nhiều đặc quyền cho những vị khách này là điều không thể bỏ qua.

Thông tin thu thập được trong phần mềm CRM có thể cho bạn biết đâu là nguồn khách hàng mua sắm sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ của doanh nhiệp nhiều nhất. Nhờ vậy, bạn biết cách phân bổ thời gian và lên kế hoạch “phục vụ”  họ sao cho hiệu quả nhất.

Kỹ thuật chăm sóc đặc biệt tới khách hàng thân thiết

Nhờ vào dữ liệu hiển thị trên phần mềm NextCRM, doanh nghiệp có sự chăm sóc đặc biệt tới khách hàng thân thiết

  1. Tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng

Trong kinh doanh, “Hứa được – Làm được” luôn là tiêu chí hàng đầu mà mỗi doanh nghiệp cần đặt ra cho mình.

Để làm được đó, bạn cần đến tính năng schedule của phần mềm NextCRM cho phép bạn lên lịch thời gian gửi mail, thực hiện các cuộc gọi, tương tác khách hàng cách cụ thể và chính xác nhất.

Thực hiện theo đúng lịch trình, tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng

Thực hiện theo đúng lịch trình đề ra, tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng

Đồng thời, doanh nghiệp cũng dễ dàng theo dõi và triển mọi hoạt động truyền bá, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ theo đúng lịch trình, đáp ứng mong đợi của người dùng.

Tham khảo thêm nhiều tính năng khác của phần mềm NextCRM qua video hướng dẫn: Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM – hướng dẫn chức năng quản lý công việc

Bài viết trên đã bật mí phần nào bí quyết giữ chân khách hàng mà phần mềm NextCRM mang lại cho doanh nghiệm. Hy vọng từ những thông tin bổ ích ấy, bạn sẽ có thêm niềm tin để trải nghiệm nền tảng thông minh này nhằm góp phần tạo liên kết bền vững với khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển vượt bậc hơn.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM