Trong kinh doanh, việc thiết lập và quản lý mối hệ thân thiết với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Giữa thời đại 4.0, khách hàng không chỉ đến từ nguồn mua bán trực tiếp mà còn được liên hệ qua các kênh online.
Để có thể tìm kiếm và kiểm soát tốt cả 2 nguồn khách hàng kể trên. Bên cạnh các chiến lược marketing thông thường. Doanh nghiệp cũng cần đến sự hỗ trợ từ các giải pháp công nghệ thông minh.
Phần mềm quản lý dự án NextX hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà doanh nghiệp đang cần đến. Với kho lưu trữ thông tin người dùng đa dạng. Cùng khả năng tích hợp linh hoạt với nhiều nền tảng trực tuyến khác. NextX tạo cơ hội cho doanh nghiệp kết nối và duy trì quan hệ với khách hàng lâu bền hơn. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Bí quyết kinh doanh số hóa hiệu quả thời hiện đại
Phần mềm NextX là 1 trong những Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.
Ra đời từ năm 2010, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Phần mềm NextX đã hỗ trợ thúc đẩy công việc kinh doanh. Của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trở thành một phần thiết yếu trong các chiến lược marketing.
Phần mềm NextX được thiết lập phù hợp với mọi loại mô hình kinh doanh. Và liên kết với tệp khách hàng vô cùng đa dạng, tạo điều kiện để bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
4 kỹ thuật giữ chân khách hàng với NextX
Dưới đây là 5 kỹ thuật doanh nghiệp giữ chân khách hàng nhờ vào sự hỗ trợ từ NextX
Quản lý những biến chuyển của khách hàng và đưa ra dự đoán hợp lý
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh NextX có khả năng chuyển số hóa mọi hoạt động, biến chuyển của khách hàng. Trên các nền tảng trực tuyến thông qua các yếu tố như:
Tần suất mua hàng
Lịch sử mua hàng
Sản phẩm yêu thích
…
Dựa vào các thông số và tin hiệu được cung cấp. Doanh nghiệp dễ dàng nhận ra khách hàng đang hài lòng. Và chưa hài lòng về điều gì từ dịch vụ/sản phẩm mình cung cấp.
Từ đó, đưa ra các biện pháp cải tiến thích hợp nhằm thuyết phục khách hàng tiếp tục đồng hành cùng công ty.
Nhắm mục tiêu khách hàng với các ưu đãi đặc biệt
Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi là yếu tố thu hút và duy trì mức độ thân thiết với khách hàng cực kỳ hiệu quả.
Thông qua lịch sử mua hàng, mức độ tương tác được phần mềm chăm sóc khách hàng NextX ghi nhận lại. Doanh nghiệp có thể nhận định loại ưu đãi nào sẽ hấp dẫn nhất với từng cá nhân, chương trình khuyến mãi nào nhận được phản hồi tích cực nhất mà lên kế hoạch gửi tặng hợp lý.
Điều này không chỉ gây ấn tượng với người mua. Mà còn giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đáng kể từ “giỏ hàng tạm thời” sang “giao dịch mua thực sự”.
Chăm sóc đặc biệt tới khách hàng thân thiết
Tìm kiếm khách hàng mục tiêu đã khó, việc “chăm sóc”, “nuôi dưỡng” mối quan hệ để họ trở thành khách hàng thân thiết càng khó hơn. Vì vậy, việc trao tặng nhiều đặc quyền cho những vị khách này là điều không thể bỏ qua.
Thông tin thu thập được trong phần mềm CRM có thể cho bạn biết đâu là nguồn khách hàng mua sắm sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ của doanh nhiệp nhiều nhất. Nhờ vậy, bạn biết cách phân bổ thời gian và lên kế hoạch “phục vụ” họ sao cho hiệu quả nhất.
Nhờ dữ liệu hiển thị trên phần mềm quản lý kinh doanh NextX. Doanh nghiệp có sự chăm sóc đặc biệt tới khách hàng thân thiết
Tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng
Trong kinh doanh, “Hứa được – Làm được” luôn là tiêu chí hàng đầu mà mỗi doanh nghiệp cần đặt ra cho mình.
Để làm được đó, bạn cần đến tính năng schedule của phần mềm CRM cho doanh nghiệp NextX. Cho phép bạn lên lịch thời gian gửi mail, thực hiện các cuộc gọi, tương tác khách hàng cách cụ thể và chính xác nhất.
Xem thêm Lý do doanh nghiệp thương mại dịch vụ hay công ty nên sử dụng CRM
Thực hiện theo đúng lịch trình đề ra, tạo niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng
Đồng thời, doanh nghiệp cũng dễ dàng theo dõi và triển mọi hoạt động. Như truyền bá, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ. Theo đúng lịch trình, đáp ứng mong đợi của người dùng.
Tham khảo thêm nhiều chức năng khác của phần mềm NextX qua: Các chức năng của CRM
Bài viết trên vừa bật mí bí quyết giữ chân khách hàng mà phần mềm NextX mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng từ những thông tin bổ ích ấy. Bạn sẽ có thêm niềm tin để trải nghiệm nền tảng thông minh này. Nhằm góp phần tạo liên kết bền vững với khách hàng. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển vượt bậc hơn.
Bài viết liên quan: Phần mềm CRM tự động hóa vận hành Marketing – Sales – Service
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |