STANDARD

Phân hệ chức năng cơ bản

350.000đ/tháng

Nhận tư vấn

Tính năng cơ bản

Tính năng

  • 5 nhân viên
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • Tích hợp NextCRM
  • Ghi âm

GÓI PHỔ BIẾN

Mua 2 năm tặng 6 tháng

PROFESSIONAL

Phân hệ chức năng nâng cao

600.000đ/tháng

Tư vấn ngay

Tính năng gói Standard

Tính năng

  • 10 nhân viên
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • NextCRM
  • Ghi âm

ENTERPRISE

Phân hệ đầy đủ tính năng

1.200.000đ/tháng

Nhận tư vấn

Tính năng gói Enterprise

Tính năng

  • 30 nhân viên
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • NextCRM
  • Ghi âm
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu
Các module mở rộng
  • Chỉnh sửa hệ thống
  • Chỉnh sửa báo cáo
  • Tích hợp SAP, Oracle ERP
  • Chỉnh sửa Loyalty App, Social Loyalty
  • Tích hợp bán hàng đa kênh
  • Tích hợp vận chuyển

Lưu ý: Khách hàng thanh toán ít nhất 1 năm. Quý khách sẽ được miễn phí
chi phí khởi tạo khi đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo NextCRM Call Center từ 3 năm trở lên.

Thêm 5 nhân viên mới 150.000đ/tháng

* Lưu ý: Chỉ áp dụng thêm mới 5 nhân viên từ gói Enterpise

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm trước, NextCRM sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp sau nhé

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi ở xa thì chi phí đào tạo thế nào

Nếu bạn ở HCM hoặc HN thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài HCM hoặc HN thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 1tr/ buổi/ 3h. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.

Tổng đài ảo NextCRM Call Center có tích hợp NextCRM?

Tổng đài ảo NextCRM Call Center là do NextCRM tự phát triển và xây dựng nên nó tự động kết nối trên nền tảng lõi của NextCRM

Nếu tôi muốn thêm số buổi training so với số buổi training quy định của từng gói thì chi phí tính như thế nào?

Khách hàng sẽ có 2 buổi training miễn phí, nếu hơn 2 buổi thì mỗi buổi sẽ tính 1 tr/buổi training và chi phí đi lại ăn ở nếu ở ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tôi muốn bổ sung một tính năng của gói khác nhưng không có sẵn theo gói đang thuê thì có được không?

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Tính năng gói cloud và on premise có khác nhau không (cho cùng một gói)?

Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn cloud và on premise

Tôi có thể xem danh sách tính năng của gói tôi muốn thuê ở đâu?

Muốn xem danh sách tính năng của gói thuê, bạn cần truy cập vào website www.nextcrm.vn. Sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Hơn 2,000 doanh nghiệp đang quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày để khám phá

Dùng thử miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822