STANDARD

Phân hệ chức năng cơ bản

2.000.000đ

Nhận tư vấn

Tính năng cơ bản

Tính năng

  • 5,000 call
  • 30 ngày
  • 5 cuộc gọi đồng thời
  • 600 cuộc gọi/giờ
  • Không bao gồm cước phí gọi ra

GÓI PHỔ BIẾN

Gói được lựa chọn nhiều nhất

PROFESSIONAL

Phân hệ chức năng nâng cao

3.700.000đ

Tư vấn ngay

Tính năng gói Standard

Tính năng

  • 10.000 call
  • 60 ngày
  • 8 cuộc gọi đồng thời
  • 960 cuộc gọi/giờ
  • Không bao gồm cước phí gọi ra

ENTERPRISE

Phân hệ đầy đủ tính năng

6.000.000đ

Nhận tư vấn

Tính năng gói Enterprise

Tính năng

  • 20.000 cuộc gọi
  • 90 ngày
  • 10 cuộc gọi đồng thời
  • 1200 cuộc goi/giờ
  • Không bao gồm cước phí gọi ra
Các module mở rộng
  • Chỉnh sửa hệ thống
  • Chỉnh sửa báo cáo
  • Tích hợp SAP, Oracle ERP
  • Chỉnh sửa Loyalty App, Social Loyalty
  • Tích hợp bán hàng đa kênh
  • Tích hợp vận chuyển

Lưu ý: Khách hàng đăng ký sử dụng gọi Standard là tối thiểu.

Thêm 1 block 5.000 call tính gói Standard tối thiểu

* Lưu ý: Sử dụng NextCRM AutoCall điều kiện cần thiết là khách hàng đang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo NextCRM Call Center

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm trước, NextCRM sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp sau nhé

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi ở xa thì chi phí đào tạo thế nào

Nếu bạn ở HCM hoặc HN thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài HCM hoặc HN thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 1tr/ buổi/ 3h. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.

Dịch vụ gọi tự đông NextCRM Auto Call có trong NextCRM Call Center?

Tổng đài ảo NextCRM Call Center không bao gồm dịch vụ gọi tự động NextCRM AutoCall, khách hàng có thể mua thêm dịch vụ NextCRM AutoCall

Nếu tôi muốn thêm số buổi training so với số buổi training quy định của từng gói thì chi phí tính như thế nào?

Khách hàng sẽ có 2 buổi training miễn phí, nếu hơn 2 buổi thì mỗi buổi sẽ tính 1 tr/buổi training và chi phí đi lại ăn ở nếu ở ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tôi muốn bổ sung một tính năng của gói khác nhưng không có sẵn theo gói đang thuê thì có được không?

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Tính năng gói cloud và on premise có khác nhau không (cho cùng một gói)?

Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn cloud và on premise

Tôi có thể xem danh sách tính năng của gói tôi muốn thuê ở đâu?

Muốn xem danh sách tính năng của gói thuê, bạn cần truy cập vào website www.nextcrm.vn. Sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Hơn 2,000 doanh nghiệp đang quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày để khám phá

HOTLINE 24/7 :090 224 3822