Áp dụng Phần mềm CRM cho shop quần áo
Nếu bạn đang hoặc có dự định kinh doanh shop quần áo, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Áp dụng mô hình CRM cho shop quần áo sẽ mang lại cho bạn những tiện ích bất ngờ.
Những lợi ích mà bạn nhận được khi áp dụng CRM cho shop quần áo
Ứng dụng CRM cho shop quần áo không còn xa lạ gì với các chủ shop thời trang. Với những tiện ích mà CRM mang lại, chắc chắn bạn sẽ muốn áp dụng CRM ngay cho shop mình sau bài viết này.
Quản lý dễ dàng bằng cách áp dụng CRM cho shop quần áo
Thông thường, vấn đề lớn nhất mà các chủ shop gặp phải khi quản lý hàng hóa là phân loại hàng theo số lượng, kiểu dáng và size quần áo mỗi đợt nhập về. Hơn nữa, đối với một số mẫu quần áo bạn còn phải phân loại theo màu sắc. Mỗi loại đều yêu cầu phải niêm yết giá rõ ràng, chính xác.
Hầu hết các shop thời trang đều chỉ trưng một đến hai kiểu làm mẫu bên ngoài, còn lại tất cả hàng đều được lưu trữ trong kho. Bạn vốn không đủ kinh phí và diện tích để trưng hết toàn bộ kho hàng của mình ngoài shop. Và bạn cũng không thể cứ báo “anh chị đợi chút em vào kho kiểm lại” mỗi khi khách hỏi.
Với NextCRM, mỗi khi khách hỏi “mẫu này còn size lớn hơn không chị?” Hay “mẫu váy này còn màu khác không?” Nhân viên chỉ cần gõ mã hàng hoặc tên hàng bạn đã nhập sẵn vào trên khung tìm kiếm để kiểm tra là được.
NextCRM cho phép cửa hàng thao tác thanh toán nhanh tại quầy bằng hệ thống quét mã vạch thay vì nhập tay. Thay vì phải ngồi ghi dán giá từng cái, nay bạn đã có thể áp dụng hệ thống mã vạch để nâng tầm shop thời trang của mình.
Vào mỗi đợt cuối năm, các shop luôn có chính sách giảm giá đặc biệt để hút khách. NextCRM có thể giúp bạn tạo bảng giá khuyến mãi riêng cho từng đợt khuyến mãi hoặc bảng giá áp dụng cho từng loại khách VIP. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian dò giá từng loại. Phần mềm CRM cho shop quần áo sẽ đơn giản hóa mọi thứ giúp bạn.
Tham khảo thêm:
Áp dụng CRM cho shop quần áo giúp bạn dễ dàng chấm công cho nhân viên
Bạn sẽ cần thuê ít nhất hai nhân viên phụ shop thời trang cho mình. Nếu bạn có hệ thống nhiều hơn hai cửa hàng thì việc quản lý nhân viên sẽ càng khó hơn. Bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng chỉ để kiểm tra nhân viên làm việc. Hoặc bạn có nhiều chi nhánh và không thể quan sát hết được. Lúc này, hãy để NextCRM làm việc thay bạn.
Hệ thống cho phép nhân viên điểm danh đăng nhập dễ dàng trên app. Bạn không chỉ biết được giờ giấc làm mà còn đánh giá được hiệu suất làm việc của nhân viên. NextCRM sẽ cung cấp cho bạn chính xác thông tin số đơn hàng mà mỗi nhân viên bán được trong ca làm. Từ đó, bạn sẽ có thêm dữ liệu để thưởng phạt và đưa ra chính sách lương phù hợp cho nhân viên bên mình.
Bán hàng dễ dàng qua cửa hàng và các kênh online
Phần mềm CRM cho shop quần áo của NextCRM giúp bạn bán hàng đa kênh, đồng thời đồng bộ mọi dữ liệu trên Zalo, Facebook, Instagram… Điều này giúp shop thời trang của bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng ở các kênh khác nhau.
Hầu hết các shop bán hàng đều áp dụng hình thức bán hàng qua livestream trực tiếp. Livestream giúp bạn bán được lượng hàng hóa vốn phải chờ cả tháng mới hết chỉ trong vòng một ngày. Tính năng chốt đơn tự động trên cùng màn hình Livestream của NextCRM sẽ giúp bạn chốt đơn nhanh chóng và hiệu quả.
Hệ thống chatbox tự động thông minh
NextCRM giúp bạn thiết lập hệ thống chatbox tự động và linh hoạt. Bạn không cần phải thuê thêm nhân sự hoặc tốn thời gian trực 24/24. Công nghệ Chatbox tự động linh hoạt và nâng cấp theo thời gian sẽ giúp bạn. Có hệ thống này, bạn sẽ không sợ khách hàng bỏ đi nơi khác khi mà bạn không có mặt trên Fanpage nữa. Hãy áp dụng phần mềm CRM cho shop quần áo của bạn ngay nhé!
Lời kết
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các chủ shop đã và đang kinh doanh shop thời trang. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về phần mềm CRM cho shop quần áo, liên hệ ngay với NextCRM để được tư vấn nha.
Có thể bạn quan tâm:
Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu
Bài viết liên quan: Tất tần tật về Báo cáo quản trị thông minh cần phải biết
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |